Dịch vụ tiệc Outside chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Dịch vụ tiệc Outside chuyên nghiệp tại Hải Phòng

3AE Catering - Outside catering đơn vị chuyên tổ chức đa dạng các loại hình tiệc cao cấp và sáng tạo ở bất cứ địa điểm hay địa hình nào.

tiec-outsite-tiec-ngoia-troi-3ae-group

Dịch vụ tiệc ngoài trời - 3AE Group Catering

Đó có thể là buổi tiệc cưới tại nhà, tiệc nướng BBQ mộc mạc trong sân vườn, buổi tiệc tối tân gia ngôi nhà xinh xắn, tiệc hội nghị, hội thảo đẳng cấp hay tiệc sinh nhật ngoài trời,… mà 3AE Group đã từng thực hiện.

– Chính sự linh động và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiệc lưu động. Đã giúp chúng tôi đáp ứng được từng yêu cầu chi tiết, khắt khe nhất của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cho từng loại tiệc: Tiệc set menu, tiệc buffet, BBQ ngoài trời, …

Với phương châm “Phong cách – Chất lượng”. Đội ngũ tiệc của chúng tôi luôn sẵn sàng biến những ý tưởng tiệc, sự kiện outside của bạn thành hiện thực.

Thực đơn tiệc phong phú

– Đội ngũ đầu bếp đầy sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệp trong nghề của 3AE Group Catering sẵn sàng chinh phục mọi phong cách ẩm thực, từ thực đơn chuẩn Á đến Chấu Âu đến thực đơn theo vùng miền Bắc, Trung, Nam, Tây.

– Cùng với đội ngũ tổ chức tiệc mỗi buổi tiệc đều được các đầu bếp chăm chút bằng cả sự tận tình, sáng tạo tinh tế và niềm đam mê trong ngành ẩm thực lưu động.

– Chúng tôi sẵn sàng thiết kế thực đơn riêng và mang đến cho bữa tiệc tại nhà sự hài lòng trọn vẹn nhất!

Ý tưởng tổ chức sáng tạo – tinh tế

– Chúng tôi luôn luôn kết hợp sự đổi mới và sáng tạo vào các buổi tiệc với nhiều phong cách, màu sắc, chủ đề khác nhau, từ phong cách hiện đại cho đến cổ điển.

– 3AE Group Catering sẽ giúp bạn trút bỏ gánh nặng này với đội ngũ tổ chức sự kiện sáng tạo và nhiệt tình để thể hiện đúng phong cách riêng của chủ tiệc hay doanh nghiệp.

– Cùng nhiều đối tác liên kết, chuyên sâu trong các lĩnh vực như tổ chức sự kiện, dịch vụ outside catering, wedding catering, inside catering, tiệc thôi nôi, sinh nhật,… 3AE Group Catering sẽ cùng bạn tổ chức thành công một buổi tiệc trang trọng và đáng nhớ.

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp

– Sự chuyên nghiệp của 3AE Group Catering thể hiện qua những giá trị cốt lõi chúng tôi tuân thủ: Cư xử chuẩn mực, dịch vụ thân thiện, quan tâm tận tình và thái độ phục vụ tích cực.

– 3AE Group Catering luôn dành sự chu đáo đến khách hàng với sự tận tâm hết sức để đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ catering mà mình cung cấp.

– Chúng tôi luôn chủ động ghi nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm giúp cải thiện phát huy thế mạnh để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

--------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI 3AE

🏠 Địa Chỉ: Tầng 3, 27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng 

📞 Hotline: 0904.234.008 

📝 Email: sales3ae@gmail.com

Bài trước Bài sau