KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP 3AE GROUP – 14 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP 3AE GROUP – 14 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

Ngày 10/10 hàng năm được coi là một ngày quan trọng đối với tập thể 3AE Group. Chính vào ngày này 14 năm về trước, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại 3AE đã chính thức được sáng lập. Với sự lãnh đạo, định hướng của ông Nguyễn Xuân Chiến. Công ty đã đạt được rất nhiều thành tựu, có được sự công nhận của những thực khách Hải Phòng.

Xuyên suốt 14 năm, 3AE Group vẫn đang đi theo đúng tiêu chí của những ngày đầu thành lập. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại những sản phẩm ẩm thực đặc sắc, tốt nhất tới cho khách hàng.

Mặc dù biết du nhập những nét ẩm thực mới lạ, độc đáo tới thực khách Thành phố Cảng không hề dễ dàng. Chúng tôi vẫn cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục đích ban đầu đó.

Trải qua quá trình 14 năm hoạt động, Công ty đã vươn mình phát triển rất nhiều. Nổi bật nhất có thể kể đến sự xuất hiện của các thương hiệu như TexGrill, HP3 BBQ, HP3 Seafood, Cơm gà Singapore, TexRock. Ngoài ra không thể không nhắc đến mô hình Buffet của TexGrill mang tới làn gió mới cho thực khách.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, yêu quý của Quý khách hàng. Hy vọng 3 AE Group có thể tiếp tục phục vụ các khách hàng Đất Cảng trong thời gian tới.

--------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI 3AE

🏠 Địa Chỉ: Tầng 3, 27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng 

📞 Hotline: 0904.234.008 

📝 Email: sales3ae@gmail.com

Bài trước